MẪU NHÀ 4×9 MÉT, NHÀ PHỐ NHỎ

mẫu nhà đẹp
Bạn có một lô đất nhỏ 4×9 hoặc đất tương đương 4×8, 4×10, 4×11, 5×5, 5×11, 5×9… bạn đang cần ý tưởng để để thiết kế nhà. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết này, một mẫu nhà nhỏ diện tích xây dựng chỉ có 4×9, được bố trí một cách hài hòa và đẹp. Đây là một hồ sơ thiết kế cho khách hàng của Dịch Vụ Sửa Nhà Phường Thạch Lộc, quận 12, TPHCM. (Đội thi công: sửa nhà quận 12 )

Kính mời các bạn tha khảo:

MẶT BẰNG NHÀ 4X9 TẦNG TRỆT

MẪU NHÀ 4x9 trệt

Bạn có thể thấy rằng ở tầng trệt có một phòng khác khá rộng và vuông vắn, phòng ăn và bếp. Một WC phía sau kín đáo và rộng do lavabo được cách điệu, cầu thang đi lên lầu 1 có 25 bậc, bên dước cầu thang đặt máy giặt và tủ lạnh.

Với kiểu thiết kế này bạn không hề tìm thấy góc nhọn nào, hay sự bất tiện của WC trong nhà, tất cả đều vuông vức hài hòa. Nếu bạn làm theo kiểu cổ điển đặt cầu thang ở giữa, nhà sẽ hoàn toàn chật và bất tiện, lại phải chia làm bốn hệ trục (bản vẽ trên chia làm 3 hệ trục).

Một mặt bằng có đề xuất tuy nhiên không chọn khác:

MẶT BẰNG MẪU NHÀ 4X9 LẦU 1

MẶT BẰNG MẪU NHÀ 4X9 LẦU 1

MẪU NHÀ 4x9 LẦU 1

Có hai phòng ngủ, một phòng ngủ lớn, một phòng ngủ nhỏ, một WC chung, một hàng lang đệm gần cầu thang và một ghiếng trời. Bố trí vuông vắn, ngăn nắp và rõ ràng, chắc hẳn khi sinh hoạt sẽ hết sức thoải mái. Lavabo của nhà vệ sinh được cách điệu để WC thêm rộng và làm được tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ. Ở phòng ngủ lớn, tủ quần áo được đặt cùng với hệ bàn làm việc hoặc bàn trang điểm… Nếu ở đây bạn làm bàn làm việc, phía trên đóng giá sách thì rất đẹp. Bố trí phòng theo kiểu kiến trúc Nhật Bản, nên đề xuất bạn sử dụng cửa lùa, còn không sử dụng của mở bình thường.

MẶT BẰNG LẦU 2

( tương tự lầu 1)

Lầu 2 mẫu nhà 4x9

MẶT BẰNG MÁI

mẫu nhà 4x9

Mái ở đây được làm từ tôn, mái BTCT, và mái kính để lấy sáng, thông gió.

Quý khách cần làm mái tôn, xin xem bảng  giá và quy chuẩn ở đây: Giá lợp mái tôn

Tải bản vẽ AutoCad nhà này:

Link 1
Link 2
Link 3

(Nếu hỏng link vui lòng báo dùm nhé, do file được lư trữ nhờ host bên ngoài)

    Lời kết:

    Bạn thấy đó, nhà 4×9 mét 3 tấm bố trí được: 1 phòng khách, một phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, ghiếng trời… và hết sức hài hòa dễ sử dụng, đẹp mà thoải mái. Nếu quý khách có đất tương tự như trên có thể tự thiết kế hoặc liên hệ với Dịch Vụ Sửa Nhà

    Dịch Vụ Sửa Nhà Thái Phong

    Hotline: 098.254.25.25 (ks.Liêm)

    Email: thaiphongemail@yahoo.com.vn

    Nếu ở quận 12 hãy liên hệ: Dịch Vụ Sửa Nhà Quận 12

    MỜI BẠN XEM THÊM MỘT SỐ DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY SỬA NHÀ:

    TỪ KHÓA: MẪU NHÀ 4×9, THIẾT KẾ NHÀ 4×9, MẪU NHÀ PHỐ 4 MÉT 9 MÉT

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *