DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ SÀI GÒN – TPHCM

DICH VU SUA CHUA NHA SAI GON TPHCM

Chuyên:

SỬA CHỮA NHÀ SÀI GÒN TPHCM

Sửa nhà theo yêu cầu với các quy trình:

Khảo sát ==> Thiết kế ==> Báo Giá ==> Thi Công Sửa Chữa ==> Nghiệm Thu

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ SÀI GÒN - TPHCM

Nhận sửa chữa nhà sài gòn đẹp tốt giá cạnh tranh

Có phải bạn muốn tìm một dịch vụ sửa nhà ở TPHCM ?

Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà TPHCM của công ty Thái Phong chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng nhiều năm. Là dịch vụ sửa nhà có kinh nghiệm nâng cấp, cải tạo xử lý sự cố nhà ở, chung cư…Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và đội thợ lành nghề, nhiệt tình và đặt tiêu chí phục vụ khách hàng hàng đầu chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách từ khắp các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian qua chúng tôi đã thiết kế sửa chữaxây dựng nhiều căn nhà đẹp trên địa bàn Tp HCM. Tất cả những Gia chủ chúng tôi đã kí hợp đồng thi công xây dựng hầu như không ai không hài lòng về chúng tôi, trong số đó có nhiều Gia chủ đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình tận tâm trong công việc.

Sửa Chữa Nhà Là Nghệ Thuật

Nói đến nghệ thuật thì cần đến những con người khéo léo, chuyên môn không những vững mà phải thật điêu luyện để cho ra những sản phẩm không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn tốt về chất lượng. Đó là nói chung trong nhiều lĩnh vực, còn với sửa nhà thì rất đặc biệt đòi hỏi người thợ, kỹ sư, kiến trúc sư không chỉ giỏi về về chuyên môn mà phải có một cái Tâm thật sáng. Đem tất cả những tâm huyết của mình để phục vụ cho khách hàng có được những ngôi nhà được sửa sang thật đẹp và sang trọng. 

Dịch Vụ Sửa Nhà hiểu được tầm quan trọng đó đã và đang làm đẹp cho rất nhiều ngôi nhà, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và cũng vì mục đích phục vụ khách hàng hài lòng hơn cả phục vụ cho mình.Cho nên đã chuyên nghiệp lại càng chuyên nghiệp hơn giờ đây Dịch Vụ Sửa Nhà TPHCM là công ty hàng đầu tại TPHCM Chuyên sửa chữa nhà và làm đẹp ngôi nhà của bạn. 

Hãy nhấc điện thoại và gọi vào số 098.254.25.25 bất cứ lúc nào, chúng tối sẵn lòng đáp ứng nhanh và có những giải pháp Tối Ưu nhất cho bạn dù là nhỏ nhất !

Liên hệ Dịch vụ sửa nhà:
Điện thoại: 098.254.25.25
Email: thaiphongemail@yahoo.com.vn
Web: www.dichvusuanha.org

Bạn sửa nhà theo cấp độ nào sau đây?

Cấp độ 1: Những công tác sửa chữa cục bộ trong căn nhà : Sửa ống nước, sửa điện nhà, nghẹt bồn cầu, nghẹt lavabo, sửa cửa đi – cửa sổ, chống dột, thay bóng đèn, sửa máy lạnh, dặm vá sơn nước, chống thấm cục bộ, trần thạch cao, lát gạch, ốp gạch, xây tường, tô tường, thay-sửa cửa nhôm kính, thay-sửa cửa sắt, thay-sửa cửa cuốn, thay bản lề, sửa cửa gỗ, sửa sàn gỗ, sửa mái tôn,… 

Cấp độ 2: Những công tác sửa chữa từng hạng mục trong căn nhà : sửa mặt tiền, sửa phòng khách, phòng ngủ, bếp, ·phòng vệ sinh, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng thờ, sân thượng, sân phơi, mái nhà, sửa cầu thang, chống thấm toàn nhà, chống nứt tòan nhà, nội thất trong nhà, trang trí nội thất, thay toàn bộ cửa đi cửa sổ, lát gạch nền toàn nhà, chống thấm ban công, sênô máng nước, nâng mái nhà,…

Cấp độ 3: Nâng cấp nhà, cải tạo nhà, sửa nhà toàn bộ, nâng nền nhà, đúc thêm sàn nhà, làm thêm gác gỗ, thay đổi kiến trúc nhà, thay đổi kết cấu nhà, cải tạo văn phòng, phòng trưng bày, cửa hàng, thiết kế cải tạo và thi công,… 

Cấp độ 4: Thiết kế và xây nhà mới, xây văn phòng mới, xây nhà tiền chế cho showroom, cửa hàng, nhà sách, siêu thị, xây nhà phố, xây nhà biệt thự, xây nhà dự án. Với quy trình sửa nhà trên chúng tôi đã áp dụng cho công việc sửa chữa nhà tại khắp các quận huyện thành phố hồ chí minh và được quý khách hàng đáng giá cao.

Các gói sửa chữa nhà tiêu biểu ở TPHCM

  • Sửa chữa nhà đẹp TPHCM
  • Sửa chữa nhà trọn gói TPHCM
  • Sửa chữa nhà cấp 4 TPHCM
  • Sửa chữa nhà vệ sinh TPHCM
  • Sửa chữa nhà cũ TPHCM
  • Sửa chữa nhà Bếp TPHCM
  • Sửa chữa nhà tập thể TPHCM
  • Sửa chữa nhà chung cư TPHCM
  • Sửa chữa văn phòng TPHCM
  • Sửa chữa phòng ngủ TPHCM
  • Sửa chữa phòng khách TPHCM

TỪ KHÓA: SỬA NHÀ TPHCMSUA NHA TPHCMSỬA CHỮA NHÀ TPHCMSUA CHUA NHA TPHCMSỬA CHỮA NHÀ SÀI GÒNSUA CHUA NHA SAI GONDỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *