Mẫu nhà cải tạo 4×10 cấp 4 thành hai tấm, sàn giả

Ngôi nhà hiện tại của một vị khách của Dịch Vụ Sửa Nhà là nhà cấp 4, không có gác, hai vợ chồng và hai đứa con gái. Diện tích nhà xây dựng là 4×10, có seno đổ lấn ở lộ giới, chỉ có một phòng ngủ khoảng 5m2, bếp, phòng khách, một nhà vệ sinh, sinh hoạt hết sức bất tiện, bạn hãy xe bản vẽ hiện trạng bên dưới:

Mẫu nhà cải tạo 4x10 cấp 4 thành hai tấm, sàn giả
Mặt bằng nhà hiện trang chưa sửa chữa cải tạo

Yêu cầu đặt ra là phải cải tạo ít nhất thành 2, phòng ngủ, một phòng khách, một bếp. Dịch Vụ Sửa Nhà Thái Phong đã đưa ra phương án thiết kế, và giải pháp kết cấu đáp ứng nhu cầu trên. Hãy xem bảng vẽ cải tạo:
Mẫu nhà cải tạo 4x10 cấp 4 thành hai tấm, sàn giả
Một phòng khách, một phòng bếp, một nhà vệ sinh rộng được bố trí thông thoáng, rộng rãi, sinh hoạt chung hết sức thỏa mãn. Vấn đề của nhà cải tạo, nâng cấp không phải là giải pháp kiễn trúc đẹp nữa mà là giải pháp kết cấu có khả thi hay không, tuy nhiên chung tôi không giới thiệu về giải pháp kết cấu ở đây. Hãy xem bố trí gác giả đổ Bê tông, cốt thép:

Mẫu nhà cải tạo 4x10 cấp 4 thành hai tấm

Phòng lớn khoảng 15m2 đủ đặt giường cho hai đứa con gái và bàn học tập, phòng ngủ nhỏ khoàng 12m2 cho bố mẹ vuông vức, một nhà vệ sinh chung.
Kết luận: Đây là một giải pháp kiến trúc nâng nhà một tấm thành 2 tấm, tuy nhiên nếu bạn áp dụng hãy cẩn trọng bởi còn liên quan đến kết cấu nữa, các lại nhà mới muốn lên 3 tấm không nên áp dụng kiểu này, hoạc phải tính toán kỹ lại. Tuy nhiên đây là một giải pháp hay đối ngôi nhà hiện trạng nhu vậy. Mẫu nhà này xâ mới có thể tham khảo: Mẫu Nhà 4×9

Mời bạn tham khảo các mẫu nhà đẹp khác tại đây: 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, tư vấn, thi công những mẫu nhà thế này, hãy liên hệ:

Dịch Vụ Sửa Nhà – www.dichvusuanha.org
CÔNG TY TNHH XD QC THÁI PHONG
Hotline: 098.254.25.25
Email: thaiphongemail@yahoo.com.vn

lOGO DICH VU SUA NHA

Từ khóa: cải tạo nhà 4×10, nhà 2 tấm 4×10

Bài viết có nguồn gốc từ Dịch Vụ Sửa Nhà ORG 

Của công Ty TNHH XD QC Thái Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *